Loa Tháp tốt nhất thị trường hiện nay: Samsung MX-T50/XV

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thưởng thức dải âm trầm mạnh mẽ với công suất 500W
Hiệu ứng ánh sáng sôi động cho không khí tiệc tùng tưng bừng
Yên tâm sử dụng ngoài trời với khả năng kháng nước tuyệt đối
Tính năng Group Play cho phép kết nối 10 loa với nhau
Tự tin tỏa sáng với chế độ karaoke

Loa tháp Samsung MX-T50 – Loa âm thanh công suất lớn

Phụ kiện âm thanh với công suất vượt trội khuấy đảo mọi bữa tiệc âm nhạc sôi động. Loa tháp Samsung MX-T50 với ba tính năng nổi bật cùng thiết kế ấn tượng sẽ là phụ kiện giải trí âm thanh bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế dạng tháp độc đáo, hỗ trợ tính năng kháng nước

Loa Samsung MX-T50 sở hữu thiết kế dạng tháp chắc chắn. Loa với hiệu ứng đèn LED DJ hứa hẹn mang lại một bữa tiệc sôi động đầy màu sắc. Với tính năng điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp với nhiều âm điệu từ Party, Ambient đến Dance, Thunder Bolt, Star và Lover.

Thiết kế dạng tháp độc đáo, hỗ trợ tính năng kháng nước

Loa tháp Samsung MX-T50 kháng nước hiệu quả giúp người dùng thoải mái tận hưởng các bữa tiệc bể bơi mà không sợ nước vô tình bán vào thiết bị.

Âm thanh đa hướng cùng công suất 500W sôi đội

Loa tháp Samsung MX-T50 sở hữu tới ba tính năng vô cùng nổi bật là tính năng Bass Booster, âm thanh đa hướng và chế độ Karaoke độc đáo.

Trong đó âm thanh đa hướng giúp bạn bùng nổ hết mình vào những giai diện nhờ thiết kế đa hướng giúp âm thanh có thể lan tỏa mạnh mẽ hơn.

Âm thanh đa hướng

Tiếp đến là tính năng Bass Booster giúp bùng nổ âm trầm thông qua dàn loa công suất lên đến 500W. Cuối cùng là chế độ Karaoke giúp người dùng tự tin khoe giọng với phong cách cá nhân.

Âm thanh đa hướng cùng công suất 500W sôi đội

Đặc biệt, loa Samsung MX-T50 còn được trang bị tính năng Group Play cho phép kết nối nhiều loa tháp Samsung lại với nhau mang lại bữa tiệc âm nhạc sống động.

Mua ngay loa tháp Samsung MX-T50 chính hãng tại CellphoneS

Loa tháp Samsung MX-T50 với công suất âm thanh 500W cùng thiết kế độc đáo sẽ là phụ kiện giúp mang lại trải nghiệm âm nhạc đắm chìm. Nếu quan tâm đến phụ kiện âm thanh chất lượng này, đến ngay CellphoneS để sở hữu với giá ưu đãi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

#loathap #loathapsamsung #loasamsung

Nguồn bài viết: Loa Tháp Samsung MX-T50/XV 

Nhận xét